Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Phong cách Sacandinavian cho nội thất đẹp nhà mái thái chị Mai

Phong cách nội thất Scandinavian rất phù hợp với khí hậu nắng nóng mưa nhiều. Bài viết này mình lấy mẫu nội thất nhà mái thái thiết kế cho gia đình chị Mai. Đồng thời làm rõ về lý do vì sao anh chị nên chọn Nordic style kiểu Bắc Âu này.

Thông điệp thiết kế nội thất nhà mái thái đẹp 2 tầng chị Mai

Ở bài viết trước Nhà Đẹp Mới có gửi anh chị hồ sơ nhà 2 tầng có phòng thờ ở tầng 1 chị Mai. Với chi phí xây dựng nhà mái thái chiều ngang gần 8m dài 10m. Khoảng tầm 80m2 1 sàn không gian có 3 phòng ngủ 1 trệt 1 lầu. Nay mình cập nhật thêm cách bố trí không gian nội thất nhà mái thái đẹp. Phong cách nội thất Bắc Âu khi tư vấn trang trí cho gia đình vợ chồng chị. Cách bố trí kích thước các phòng nhà 2 tầng thì anh chị xem thêm tại đây có cả phối cảnh và mặt bằng tầng trệt và lầu cũng như chi phí

Thiet ke nha 2 tang co phong tho tang 1
Hình ảnh mặt tiền nhà mái thái 1 trệt 1 lầu mặt bằng có phòng thờ ở dưới tầng 1 chị Mai – Phương án 2 có 5 mái

Thông tin thiết kế thi công nội thất phong cách Scandinavian ms Mai

  • Dự án thiết kế nội thất nhà 2 tầng mái ngói
  • Phong cách Scandinavian – Bắc Âu
  • Chủ đầu tư: Ms Mai
  • Công năng sử dụng: Tầng 1 có 1 phòng khách, 1 bếp và bàn ăn, 1 phòng thờ,1 phòng ngủ 1 wc
  • Tầng lầu: Phòng ngủ master vợ chồng, 1 phòng ngủ cho con, 1 phòng ngủ cho con có wc khép kín
  • Bản quyền thiết kế: NHÀ ĐẸP MỚI
  • Phụ trách: KTS Trần Duy Phương
  • Năm thực hiện: 2020
Nội thất đẹp nhà mái thái
Hình thiết kế nội thất nhà mái thái đẹp 2 tầng bên trong cho gia đình chị Mai

Xem cách trang trí nội thất phong cách Neo Classic tân cổ điển châu âu

Anh chị xem thêm các trường phái như: Style model hiện đại. Hay phong cách Contemporary, Arch Retro. Urban, Rococo tân cổ điển.. Tại các bài viết ở chuyên mục cách trang trí nội thất đẹp cho biệt thự đương đại xu hướng 2021 mà chọn thêm. Điển hình như phong cách nội thất Classic anh Mạnh hình như sau

download bản vẽ thiết kế nội thất
Không gian nội thất phòng khách tầng trệt biệt thự anh Mạnh do KTS Đức mình phụ trách

Tìm hiểu về phong cách nội thất Scandinavian áp dụng cho nhà đẹp mái thái

Trước hết phong cách nội thất Scandinavian là gì ? Có nguồn gốc xuất xứ ở đâu ? Đặc điểm trang trí và vật liệu sử dụng và màu sắc? Chi phí đầu tư trang trí nội thất có cao không? Trường hợp nhà kiểu gì thì áp dụng cho phong cách Bắc Âu này? Một số lưu ý khi bảo trì bảo dưỡng chăm sóc trọn gói. Bản quyền của công ty thiết kế thi công nội thất NHÀ ĐẸP MỚI.. Nào mời anh chị cứ tìm hiểu từ từ với các trọng tâm về phong cách nội thất này

noi that nha dep mai thai
Phòng ăn thiết kế phong cách nội thất Scandinavian nhà mái thái chị Mai phía sau

Phong cách nội thất Scandinavian là gì có xuất xứ thiết kế từ đâu ?

Phong cách thiết kế Scandinavian có xuất xứ từ các nước Na Uy, Đan Mạnh.. Hay còn gọi là các nước Bắc Âu. Phong cách nội thất Scandinavian do Kiến trúc sư William Morris khai sáng. Ông dựa trên chủ nghĩa lãng mạn Romanticism kinh điển. Kết hợp nét truyền thống Classic của họa tiết thiên nhiên. Giúp sự cân bằng giữa 4 yếu tố đó là: Sự tiện dụng – ánh sáng – màu sắc – tối giản. Một phần do khí hậu Bắc Âu khá lạnh bởi khu vực Bắc Bắc Dương. Bán đảo Baltic Thụy Điển.. Nên vật liệu trang trí nội thất phải phù hợp với điều kiện tự nhiên nơi đây.

Nội thất nhà mái thái đẹp
Cách trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian Bắc Âu chị Mai

Cách thiết kế nội thất phòng ăn cho nhà mái thái 2 tầng chị Mai

Nắm được sở thích không gian mở và tông màu bản mệnh Mộc của nữ chủ nhà. Khi làm việc tư vấn về nội thất nhà mái thái thiết kế nhiều ánh sáng. Khu vực bàn ăn thiết kế cạnh cửa sổ kính cường lực. Ngồi nơi đây có thể view ra vườn ngoài. Đặc điểm trong phong cách thiết kế nội thất Scandinavian của Việt Nam. Cũng chính là sử dụng đồ gỗ tự nhiên cho chân bàn ghế. Và các loại đá màu trắng. Ngoài ra các mảng tường trắng cũng là 1 trong những đặc trưng của phong cách nội thất Bắc Âu

Thiết kế nội thất nhà mái thái đẹp
Không gian nội thất bàn ăn áp dụng cách thiết kế phong cách Bắc Âu hiện đại

Lưu ý trong áp dụng nội thất Bắc Âu cho nhà mái thái ở Việt Nam

Việt Nam cũng là 1 nước khí hậu nhiệt đới chịu ảnh hưởng của Bắc Bán Cầu. Lý do mà người vùng đồng bằng nông thôn Bắc bộ. Hay miền Trung thích nhà mái thái lợp ngói. Nhiều hơn so với người miền Nam là vậy. Đặc điểm khí hậu nước ta chia hai mùa rõ rệt. Mùa Đông thường kéo dài từ tháng 7 đến tháng 2 năm sau vẫn còn không khí lạnh. Chính vì vậy mà việc phối màu trắng, sử dụng đồ gỗ vốn dĩ rất được chọn trong trang trí nội thất thuần Việt.

Hình ảnh phòng tắm wc đẹp nhà mái thái
Hình ảnh nội thất phòng tắm & vệ sinh sử dụng tông màu trắng sáng ốp đá tự nhiên sang trọng

Tuy nhiên lưu ý tránh không được sử dụng đá Marble sẫm màu. Thứ 2 khi áp dụng cho không gian nhà vườn mái thái cũng không được tùy tiện thái quá. Chỉ nên kế thừa những gam màu đơn sắc, họa tiết trơn tối giản. Sử dụng các vật dụng như da, Thảm lông trải sàn, gỗ, đá trắng.. Làm sao được hài hòa nhẹ nhàng gọn tránh sự cầu kỳ diêm dúa không đáng có.

Noi that phong cach bac au
Hình ảnh phòng ngủ ba mẹ ở dưới tầng trệt nhà mái thái 2 tầng chị Mai
Nội thất phòng ngủ nhà mái thái
Một góc nhìn khác phòng ngủ thiết kế âm tường

Anh chị thích tông màu trầm thì xem các mẫu nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển của anh Quảng. Hay của gia đình anh Mạnh, anh Hà, chị Lan..

Hình ảnh nội thất phòng ngủ master vợ chồng chị Mai

Các phòng trên tầng lầu nhà mái thái ngang 8m chị Mai đều đóng sàn gỗ. Trong đó có 2 phòng ngủ master đều vệ sinh khép kín. Phòng ngủ lớn nhất trong căn phòng thiết kế có phòng thay đồ nữa. Tông màu gam trắng xám giúp thị giác cân bằng và ấm áp. So với các phong cách khác thì giường ngủ này thấp hơn. Trang trí chăn ga gối đệm bằng da và lông thú hay vải lanh. Ngoài ra còn nhấn nhá thêm các bộ đèn chùm. Các bức vách hình chữ Nhật dọc, tranh ảnh gọn gàng, đèn ngủ.. Ý tưởng thiết kế phẳng nhưng không đơn điệu. Đây cũng là cái hay của KTS nội thất Nhà Đẹp Mới. Khi áp dụng Scandinavian cho nội thất nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Việt Nam.

Trang trí nội thất phong cách Bắc Âu
Thiết kế nội thất phòng ngủ master phong cách Scandinavian châu âu
Thiết kế phòng ngủ hiện đại nhà mái thái
Một góc nhìn của phòng ngủ Master vợ chồng chị Mai khác
Mẫu nội thất phòng ngủ châu âu đẹp
Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Bắc Âu | thietkenhadepmoi

Màu sắc và ánh sáng khi trang trí nội thất nhà style Nordic kiểu Bắc Âu này

Ngoài cách trang trí nội thất nhà mái thái thái bằng phong cách Scandinavian như trên. Bạn cũng có thể điểm xuyết thêm 1 số không gian xanh. Nhấn nhá 1 chút màu xanh dương Blue hay Black giúp sự tương phản cho hài hòa. Nhưng đừng quá rườm rà, tránh sự nặng nề sao cho dãn cách nhiều ánh sáng cho cảm giác thoải mái.

Hình ảnh không gian phòng ngủ hiện đại
Không gian phòng ngủ view 4 khác

Chi phí đầu tư cho mẫu nội thất biệt thự mini 1 trệt 1 lầu nhà mái thái chị Mai

Hồ sơ khai toán tổng của nội thất đẹp phong cách Scandinavian hết 300 triệu. Trong đó như hình ảnh căn nhà mái thái trên chị đầu tư xây hết 1.2 tỷ. Còn số tiền còn lại dùng để thay mới cho vật dụng như bàn ghế sofa phòng khách. Tủ bếp, tủ giường tivi..

Đá ốp phòng tắm
Nội thất nhà tắm và phòng vệ sinh trong phòng ngủ master vợ chồng trang trí ốp đá trắng vân mây
Không gian phòng vệ sinh tắm rửa
Thiết kế phòng tắm nằm trong nội thất nhà mái thái chị Mai

Nhận xét về mẫu nội thất nhà mái thái 2 tầng đẹp 80m2 chị Mai

Nội thất phong cách Scandinavian có từ những năm đầu của thế kỷ 20. Nhưng được các nước Đại Tây Dương như Phần Lan, Na Uy.. Thời kỳ thịnh hành nhất của phong cách thiết kế Bắc Âu là những năm 1935. Trong đó có Nga cũng rất ưa thích phong cách này. Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ. Điểm nhấn của phong cách này gợi không gian thoáng – sáng và giá mua sắm mềm. Khác biệt của phong cách nội thất nhà đẹp chính là có thảm lông trải sàn. Đồ gỗ trang trí và chất liệu nhẹ dễ thi công.

Nội thất nhà mái thái 2 tầng
Nội thất phòng khách Scandinavian rất thích hợp cho nhà mái ngói tại Việt Nam

Tóm lại nếu hợp gu thẩm mỹ và đồng quan điểm như sau. Thì anh chị nên chọn phong cách trang trí không gian cho gia đình mình

  • Chi phí đầu tư tiết kiệm vật dụng đồ nội thất có sẵn trên thị trường
  • Không gian nhà nhiều ánh sáng gam màu trắng và xanh
  • Bố cục trang trí gọn gàng không cầu kỳ
  • Hạn chế nóng bức vào mùa hè và ấm áp vào mùa Đông
  • Phù hợp với không gian vừa đủ không quá lãng phí

Ngoài ra còn có các phong cách trang trí nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn.. Style phong cách Victorian, Contemporary, Truyền thống Classic, Minimalist, Country, Rococo Pháp… Anh chị chiêm ngưỡng các ý tưởng trang trí nội thất nhà đẹp bên trong. Cần gì cứ gọi công ty mình số Hotline 0975 945 433 có zalo để gửi thêm các phong cách khác.!

The post Phong cách Sacandinavian cho nội thất đẹp nhà mái thái chị Mai appeared first on Công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp Mới.



source https://thietkenhadepmoi.com/noi-that-dep-nha-mai-thai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét