Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Cho thuê văn phòng quận 1 rẻ cao ốc Lancaster

Tại quận 1 phường Bến Nghé văn phòng cho thuê quận 1 Lancaster là điểm dừng chân tuyệt vời của bạn. Đến với văn phòng cho thuê quận 1 cao ốc Lancaster bạn sẽ ngỡ ngàng bởi kiến trúc tuyệt hảo, nội thất văn phòng đẹp mà giá cho thuê cũng không thể rẻ hơn. Với kiểu thiết kế mang dấu ấn phong cách mới Châu Âu, Cao ốc Lancaster hội tụ nhiều nét duyên hài hòa giữa bầu trời Sài Thành năng động. Nếu bạn có dịp du ngoạn trên đường Lê Thánh Tôn Quận 1 bạn sẽ nhận ra đâu là tòa nhà đẹp nhất trục đường giao thông này.
cao-oc-van-phong-lacaster-quan-1-can-cho-thue-gia-re5
Hình ảnh văn phòng cao ốc Lancaster chụp từ trực thăng xuống

Thông tin văn phòng cho thuê quận 1 cao ốc Lancaster giá rẻ

- Vị trí văn phòng cho thuê đường Lê Thánh Tôn phường Bến Nghé quận 1
- Quy mô văn phòng cao 22 tầng
- Diện tích sàn 1000 m2
- Kết cấu cao ốc văn phòng Lacaster gồm có 6 thang máy chuyên biệt hiện đại
- Diện tích cho thuê 150- 300m2
- Gía cho thuê rẻ chỉ 30 USD/ m2/ tháng. Trọn gói cả VAT và PQL, giá cho thuê có thể thay đổi theo thời gian
cao-oc-van-phong-lacaster-quan-1-can-cho-thue-gia-re3
Cho thuê văn phòng quận 1 cao ốc Lancaster ảnh chụp cận cảnh

Tiện ích của van phong cho thue quan 1 tòa nhà cao ốc Lancaster hiện đại

Cao ốc Lancaster có đường dây cáp internet, điện thoại và 6 hệ thống thang máy tốc độ cao. Gồm 108 văn phòng căn hộ cao cấp từ Studios đến Pentouses. Bên trong cao ốc văn phòng quận 1 này có nhiều quán bar, điểm giải trí hấp dẫn. Nhiều không gian ẩm thực đẹp với các món ngon mỗi ngày đến từ Nhật, Mỹ và Ấn Độ hay Thái Lan.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ và phục vụ lễ tân được đào tạo tại Singapor 3 năm với phong cách chuyên ngiệp thích ứng và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi trong 24h trong ngày.
cao-oc-van-phong-lacaster-quan-1-can-cho-thue-gia-re4
Nội thất đẹp không gian thân thiện với môi trường thiên nhiên, nhân viên phục vụ, bảo vệ chuyên nghiệp là điều cần thiết khi chọn thuê văn phòng Lancaster
Có hệ thống Camera quan sát, phòng hội nghị 200 chỗ, trang bị 2 máy phát điện công suất hiện đại lên đến 5000 kw và hệ thống PCCC, vệ sinh sạch đẹp thân thiện..
Văn phòng cho thuê quận 1 chuyên đầu tư bất động sản địa ốc và cung cấp các dịch vụ văn phòng cao ốc cao cấp hạng A, B, C với trên 99% địa ốc trên khắp khu vực TP HCM. Cao ốc Lancaster là một trong những văn phòng quận 1 đang rất cần cho thuê với ưu đãi giá rẻ nhất, uy tín bậc nhất hiện nay. Mọi thông tin liên hệ các bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0906 391 898 gặp chuyên gia Mr Quốc (chính chủ) hoặc địa chỉ Công ty CP DV bất động sản Vietland- Số 9- Phan Kế Bính quận 1 để được tư vấn phong thủy hiệu quả nhất, chính xác nhất và nhanh nhất. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét