Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Cho thuê văn phòng quận 1 có hai tòa tháp sắp khánh thành

Nằm trong kế hoạch và tầm nhìn 2014-2020 của hệ thống bất động sản Dragon King của cho thuê văn phòng quận 1 chúng tôi. Trong năm 2014-2015 này chúng tôi sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng hai tòa nhà hiện đại hạng A tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là Delta River Tower và The One Ho Chi Minh City với vốn đầu tư gần 1 tỷ USD.
cho-thue-van-phong-quan-1-co-hai-toa-thap-sap-khanh-thanh2Cho thuê văn phòng hạng A+ Delta River Tower
Thị trường văn phòng cho thuê TP HCM với các phân khúc tòa nhà hạng A tại trung tâm quận 1 hiện nay khá khan hiếm. Do thời gian qua nhiều công ty thay đổi môi trường làm việc di chuyển từ ngoài trung tâm vào quận 1. Xu hướng này đang phát triển rầm rộ và mức độ cạnh tranh rất lớn. Nhằm đáp ứng cho thị trường thời gian tới chúng tôi đang gấp rút hoàn thành giai đoạn cuối và tung ra thị trường đây là tin không thể vui hơn cho các doanh nghiệp mong muốn có trụ sở làm việc tại trung tâm quận 1. Sau đây là thông tin chi tiết về hai tòa nhà cao ốc hiện đại của chúng tôi.

Cho thuê văn phòng quận 1 cao ốc Delta River Tower

Vị trí địa lý văn phòng cho thuê Delta River Tower

Nằm ở vị trí đắc địa cầu nối giữa cảng Ba Son và đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé Quận 1. Delta River Tower được xem là nơi hội tụ đầy đủ những nét tinh túy nhất của trời đất, có sông, có muôn cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp của non nước hữu tình. Hơn nửa nơi đây được mệnh danh là ” Tháp ven sông” bỡi lẽ khung cảnh thơ mộng và lãng mạn cạnh bờ sông. Xin mạn phép mượn hai câu thơ nói về vẻ đẹp của cho thuê văn phòng Delta River Tower nơi đây.
” Tuyệt vời văn phòng cho thuê
Đắm say non nước tái tê lòng người”
cho-thue-van-phong-quan-1-co-hai-toa-thap-sap-khanh-thanh

Quy mô tòa nhà cho thuê Delta River Tower

Delta River Tower là cao ốc cao 27 tầng, có 4 tầng hầm với mỗi tầng hầm là 1.800 m2 và 2 hệ thống thang máy chuyên biệt. Được xây dựng trên tổng diện tích 2.190 m2, Diện tích sàn là 38.120 m2. Đây là tòa nhà được các chuyên gia đánh giá là tòa nhà hạng A+ bao gồm

Cơ sở vật chất kiến trúc và nội thất

- Nằm giữa các tầng văn phòng cho thuê và các tầng căn hộ là bể bơi và Câu lạc bộ bầu trời có tên là SKY CLUB với đầy đủ dịch vụ giải trí và thư dãn như trung tâm thể dục – thể thao, khu ăn tối ngoài trời.
- Bao gồm 163 căn hộ có diện tích từ 50 – 350 m2.

Quy mô tầng trệt và tiền sảnh

- Để tiện ích cho các ngân hàng giao dịch thường xuyên, dễ dang và nhanh chóng và thuận lợi. Ngoài ra còn có tầng phục vụ cà phê cho khách thuê văn phòng, nhân viên và khách hàng của ngân hàng.
- Gồm 20 tầng văn phòng cho thuê hạng A với cửa kính nhìn ra sông Sài gòn từ các phía. Văn phòng sẽ có lối đi riêng với thang máy tốc độ cao và an toàn tuyệt đối.
- Trên tầng chóp của tòa nhà là các biệt thự và khu ở sang trọng với góc nhìn ra sông Sài gòn và nhìn vào thành phố. Khu ở có sảnh, thang máy và khu đỗ xe riêng biệt.
Delta River Tower nằm kế với Khách sạn Le Meridien, Khách sạn Legend và khu cảng Ba Son sẽ được xây dựng lại trong tương lai. Hiện tất cả các khâu đang gấp rút hoàn thiện và sẽ khánh thành trong thời gian sớm nhất.

Cho thuê văn phòng quận 1 cao ốc The One Ho Chi Minh City

The One Ho Chi Minh City được thiết kế dựa trên ý tưởng từ hình ảnh con Rồng huyền thoại trong truyền thuyết dân gian Việt Nam. Hai khối kính của tòa tháp sau khi hoàn thành sẽ lấp lánh vào ban đêm, trở thành điểm nhấn dễ dành nhận biết từ nhiều hướng của thành phố.

Vị trí địa lý của cao ốc cho thuê The One Ho Chi Minh City

cho-thue-van-phong-quan-1-co-hai-toa-thap-sap-khanh-thanh3Bản đồ vị trí địa lý văn phòng cho thuê The One Ho Chi Minh City
Tọa lạc ngay huyết mạch trung tâm sôi động bậc nhất của trung tâm quận 1, trên đường Phạm Ngũ Lão, phường Nguyễn Thái Bình nơi là cửa ngõ giao nhau giữa 4 tuyến Lê Thị Hồng Gấm – Calmette – Phạm Ngũ Lão – Phó Đức Chính và đối diện với chợ Bến Thành gần các ngân hàng thuận lợi cho kiểm tra giao dịch.

Cơ sở hạ tầng vs quy mô dự án văn phòng cho thuê quận 1 The One Ho Chi Minh City

Cơ sở hạ tầng và thông tin về The One Ho Chi Minh City

The One Ho Chi Minh City bao gồm 2 tòa tháp được nối với nhau bằng khối đế với 3 tầng để xe và khu thương mại gồm 2 tầng hầm cùng 7 tầng nổi. Được xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 8.600m2 với tổng diện tích sàn xây dựng 195.000m2.
Tòa tháp phía Tây
Tòa tháp cao ốc phía Tây cao 48 tầng gồm khu văn phòng ở các tầng thấp của cao ốc từ tầng 24 trở xuống.  Tầng 24 trở lên là diện tích của khách sạn Ritz Carlton.
Tòa tháp phía Đông
Nếu như tòa tháp phía Tây bên cầu nối chủ yếu là các dịch vụ cho thuê văn phòng và khách sạn thì tòa tháp phía Đông bao gồm các dịch vụ căn hộ và cho thuê là chủ yếu, kiến trúc và kiểu thiết kế nội thất hiện đại cao đến 55 tầng. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bậc nhất Đông Nam Á hiện nay.
cho-thue-van-phong-quan-1-co-hai-toa-thap-sap-khanh-thanh4Hai tòa tháp cho thuê văn phòng Tây vs Đông của The One Ho Chi Minh City
Tuy hai tòa tháp văn phòng này là hai khu song song nhưng vẫn là một khối thống nhất bởi “Sợi chỉ xanh” là khối đế 3 tầng và được khởi công xây dựng gần 2 năm nay (27/4/2012) với tổng số vốn là hơn 500.000.000 USD. Hiện The One Ho Chi Minh City cũng đang gấp rút hoàn thành và dự kiến đưa vào sử dụng vào cuối 2014 và quý 1/2015.
Trên đây là toàn bộ thông tin hai dự án Delta River Tower và The One Ho Chi Minh City trong hệ thống bất động sản Dragon King của cho thuê văn phòng quận 1 chúng tôi trong chiến lược phát triển năm 2014 này. Kính mong quý tập đoàn doanh nghiệp quan tâm và theo dõi để hợp tác. Thông tin khánh thành 2 dự án trên chúng tôi sẽ gửi giấy mời và các thông tin khác sẽ cập nhật trên website này. Thân ái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét