Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Tuyển dụng BĐS:Việc làm mới hấp dẫn cho bạn.


Thứ hai, ngày 28 tháng mười năm 2013

Tuyển dụng BĐS:Việc làm mới hấp dẫn cho bạn.

Cho thue van phong quan 1-Thời điểm cuối năm, thị trường BĐS đã có dấu hiệu tích cực, nhu cầu mua căn hộ thường tăng đáng kể nên nhiều công ty đang cần nhân lực để phát triển.
Mấy ngày qua, nhiều công ty địa ốc, doanh nghiệp khắp nơi đã đăng tải tuyển dụng các vị trí nhân sự gồm nhiều bộ phận kinh doanh khắp cả nước, đây không chỉ là cơ hội việc làm cho nhiều người mà cũng là tin vui tích cực cho thị trường Việt Nam phát triển trong kế hoạch hai tháng cuối năm và những năm tiếp theo.
tuyen-dung-nhan-vien
Các nhân sự công ty đang hướng dẫn phỏng vấn hồ sơ tuyển dụng.
Điển hình thời gian qua có các công ty tuyển dụng và cần gấp như: Sàn Bất Động Sản Thái Minh Quang thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thái Minh Quang cũng lên kế hoạch tuyển dụng 50 nhân viên kinh doanh nhằm phục vụ mục tiêu bán hàng những tháng cuối năm, ổn định hệ thống và phát triển trong năm tới.
Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cengroup) cho biết, từ nay đến cuối năm, đơn vị này lên kế hoạch tuyển dụng 100 nhân viên cho bộ phận kinh doanh. Nếu thành công, số lượng nhân viên của bộ phận này tại Cengroup sẽ tăng từ 200 lên 300 người.
Sàn bất động sản 24h, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh cũng cho biết từ cuối quý II đã lên kế hoạch tuyển dụng thêm số lượng lớn nhân viên kinh doanh. Đến nay, số lượng người tại bộ phận này đã tăng khoảng hơn chục người so với trước đó nhằm chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh cuối năm và những tháng đầu năm sau.
Trao đổi với cho thuê văn phòng quận 1 chúng tôi nhiều giám đốc công ty và sàn giao dịch nói: “Ưu tiên bây giờ là những kỹ năng tư vấn cách thanh toán, phân tích thị trường, kỹ năng bán hàng, nắm vững các văn bản luật…”.
Các công ty đang lên kế hoạch tuyển dụng với số lượng nhân viên kinh doanh như: Cengroup, Mercer, Việt Nam – Talentnet…Hình thức tuyển dụng hiện nay chủ yếu ở các đơn vị là trực tiếp tổ chức và nhận hồ sơ chứ không còn thông qua công ty săn đầu người để tiết kiệm chi phí so với trước.
Cho thuê văn phòng quận 1 sẽ tiếp tục thông tin thêm về việc làm kinh doanh BĐS cho độc giả trong vài ngày tới, mong rằng những ai chưa có việc làm ổn định thì hãy nhanh chân liên hệ với những công ty trên để sở hữu công việc mà mình yêu thích bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét