Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Cho thuê văn phòng quận 1 cam kết gắn bó lâu dài

Qua theo dõi của cho thuê văn phòng quận 1 trong thời gian gần đây thì trên địa bàn TP.HCM nói riêng và một số thành phố lớn khác nói chung, hàng loạt các dự án trụ sở văn phòng, văn phòng cho thuê được xây dựng bởi các đại gia bất động sản hoặc chủ đầu tư là các tổ chức tín dụng, ngân hàng.

Doanh nghiệp cho thuê văn phòng quận 1 có quỹ đất mạnh

Việc xây dựng trụ sở hoành tráng, văn phòng hiện đại với diện tích sàn rộng hàng chục ngàn mét vuông, tọa lạc ở những con phố lớn, đắc địa nhằm khuếch trương vị thế, xây dựng hình ảnh thương hiệu đang trở thành xu hướng của văn phòng cho thuê trên cả nước nói chung.
van-phong-cho-thue-ngan-hang-dang-no-ro3Cho thuê văn phòng quận 1 có tiềm lực tài chính mạnh làm yên tâm khách hàng
Doanh nghiệp cho thuê văn phòng quận 1 cũng có quỹ đất và tiềm lực tài chính mạnh coi việc này như một cam kết gắn bó lâu dài với thị trường, khách hàng. Ngoài ra cũng phải kể đến những doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước hoạt động trong một số lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, dược phẩm và hàng tiêu dùng…

Cho vay và dòng vốn đang kích thích thị trường văn phòng cho thuê

Theo Cho thuê văn phòng quận 1, thành công bước đầu của Chính phủ trong việc giảm lạm phát và lãi suất cho vay, cắt giảm chi tiêu công… đã giúp cải thiện tình hình bất động sản và kinh tế. Điều này đã thúc đẩy niềm tin về triển vọng phát triển cho thuê văn phòng của Việt Nam, kích thích việc mở rộng sản xuất kinh doanh dịch vụ cao ốc cho thuê trong cộng đồng doanh nghiệp.
Dòng vốn đang đổ vào các ngành sản xuất kinh doanh Việt Nam, đặc biệt là từ những doanh nghiệp đã cam kết lâu dài với thị trường bất động sản, cũng như các nhà đầu tư mới đang có ý định tham gia thị trường còn nhiều tiềm năng này.
van-phong-cho-thue-ngan-hang-dang-no-ro4Dòng vốn đang là vấn đề quan tâm của thị trường cho thuê văn phòng hiện nay

Chính bối cảnh như vậy càng thúc đẩy cho thuê văn phòng quận 1 nhanh chóng khẳng định vị thế và sự hiện diện của mình, thông qua các bất động sản là văn phòng cho thuê, trụ sở. Việc xây dựng tòa nhà văn phòng làm trụ sở chính tại khu Nam Sài Gòn mà văn phòng quận 1 hợp tác đầu tư với diện tích rộng hơn 6.000m2, cao 7 tầng với tổng trị giá 10 triệu USD không chỉ tạo cơ ngơi khang trang cho đội ngũ cán bộ nhân viên yên tâm làm việc mà còn thể hiện sự cam kết gắn bó với thị trường một cách lâu dài.

Xu thế của văn phòng cho thuê

Theo phân tích của cho thuê văn phòng quận 1 chúng tôi, xu hướng của những tập đoàn, công ty trong và ngoài nước có triển khai xây trụ sở hoạt động tại trung tâm một số thành phố lớn như quận 1 TP HCM thời gian gần đây đã và đang tiếp tục được mở rộng thay vì chỉ nghĩ tới việc đi thuê như trước đây. Thông thường, những doanh nghiệp này có thể có sẵn quỹ đất hoặc diện tích đất lớn được thuê lại của Nhà nước hoặc chủ đầu tư khác trong thời gian dài…
Trong xu thế đó, những công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ thì sự tồn tại phát triển không thể thiếu tòa nhà văn phòng trụ sở quy mô đi kèm để làm nơi giao dịch, hoạt động cũng như tạo ra sự tin tưởng, gắn bó lâu dài.
Còn đối với các đơn vị trong ngành tài chính, ngân hàng cho thuê văn phòng quận 1 cho rằng, việc xây dựng trụ sở lớn, hiện đại còn thể hiện đẳng cấp, khẳng định thương hiệu và chứng minh với đối tác về tiềm lực tài chính vững vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét