Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Cho thuê văn phòng quận 1 khuyên bạn nên cẩn thận với chiêu lừa bất động sản

Dĩ nhiên những lời tư vấn này của cho thuê văn phòng quận 1 chỉ dành cho những người có ý định mua bất động sản. Với đối tượng là các nhà đầu tư thứ cấp, thời điểm này không nên đầu tư vào bất động sản.

 Lý do mà cho thuê văn phòng quận 1 đưa ra rất đơn giản. một thị trường đang khủng hoảng thừa, hàng hóa đổ đi không hết, nhiều chủ hàng còn bỏ của chạy lấy người thì không có lý nào để ra tiền ôm đống hàng ế đó về nhà. Giá bất động sản hiện nay dẫu đã trở về mặt bằng giá của năm 2006, nghĩa là trung bình đã giảm khoảng 30% nhưng vẫn còn quá cao so với mức thu nhập của người dân và quá cao so với giá trị thực của bất động sản. Theo dự đoán của chính các chủ đầu tư, giá bất động sản đến cuối năm 2014 sẽ còn giảm thêm từ 10% đến  20% nữa tùy theo dự án. 

Nên cẩn thận và suy nghĩ thật kĩ với giá mua bán chung cư, nhà đất hiện nay

Cho thuê văn phòng quận 1 cho rằng giá nhà đã có thể mua. Năm 2014 giá nhà có thể xuống thấp hơn nữa nhưng văn phòng quận 1 nghĩ không nhiều vì nền kinh tế đã có dấu hiệu hồi phục. Phân khúc nhà giá rẻ, bình dân vẫn sẽ được quan tâm và bán chạy nhất. Giá nhà 10-15 triệu đồng/m2 là loại nhà phù hợp đối với những người có thu nhập trung bình. Tầng lớp thu nhập thấp hơn thì vẫn sẽ phải mua giá nhà đó nhưng phải đi vay thêm. Còn tầng lớp thu nhập cao thì vẫn quan tâm đến những căn hộ cao cấp. Văn phòng cho thuê quận 1 được biết như khu chung cư bất động sản của Phú Mỹ Hưng giá nhà không hề thấp nhưng người nước ngoài vẫn đến mua khá đông. Những ai cần mua nhà có thể tìm hiểu và lựa chọn, quyết định mua vì giá nhà hiện nay là phù hợp.

Đối với những người đang bức xúc về nhà ở, có khả năng và có nhu cầu mua nhà, lời khuyên của cho thuê văn phòng quận 1 chúng tôi là không nên lao vào các dự án nhà giá rẻ, giá bình dân. Tiền nào của ấy. Chất lượng nhà ở của các dự án này quá thấp cùng với vị trí không thuận lợi sẽ là rào cản không chỉ cho những dự định chuyển đổi sau này mà còn không thuận lợi cho sinh hoạt gia đình. Có lợi nhất là nên tìm kiếm các căn hộ bán tháo của các nhà đầu tư thứ cấp tại các dự án nhà ở đã chuẩn bị giao nhà cho người mua với mức giá thấp hơn giá gốc khoảng 30%. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét